Sunday, March 17, 2013

Windows Phone 7.8 update resumes, rolling out to fix bugs


It appears Microsoft has resumed its roll-out of Windows Phone 7.8, this time with a slightly updated version of the software.

Windows Phone 7.8 build 7.10.8860.142 is now available, with a reader reporting it has come to his Nokia Lumia 800 in Denmark on top of an existing WP 7.8 install.  Others have reported it on their Nokia Lumia 900 and even a Samsung Omnia 7 in the Netherlands, UK and India.

Hopefully the update addresses all the issues with the broken Live Tiles with WP 7.8 and will roll out rapidly worldwide.

Is anyone else getting the update? Let us know when and where below.


2 comments:

  1. Rất nhiều tin đồn đã xảy ra vào hôm nay liên quan đến bản cập nhật 7.10.8860 vừa được tung ra. Cụ thể, đa số đều cho rằng đây là bản cập nhật đã được một lỗi Live Tile cho Windows Phone 7.8. Tuy nhiên, theo Windows Phone Hacker, bản 8860 này chẳng hề sửa gì liên quan đến Live Tile, hao pin hay các lỗi khác.

    Theo WPH, Microsoft chỉ vừa mới xác nhận lỗi trên WP7.8 và không thể đưa ra bản cập nhật nhanh như vậy vì họ chắc chắn sẽ phải kiểm thử trên nhiều nhà mạng, OEM, thiết bị,... Ngoài ra, các files cập nhật được xuất xưởng vào ngày 19/01/2013 và bản cập nhật chính thức bắt đầu từ tháng Hai, vì vậy, đây không phải là bản cập nhật mà Microsoft nói về sửa lỗi.

    WPH đã thử chạy bằng cách kiểm tra các request và bản cập nhật này vẫn bị tình trạng gửi các yêu cầu liên tục như trước, không có gì thay đổi cả. Với dung lượng bản cập nhật chỉ 343Kb, phần thay đổi trong bản cập nhật là quartz framework và một một số thay đổi với đồng bộ Google.

    Như vậy thì có thể chúng ta đã "mừng hụt" và người dùng WP7 hãy tiếp tục...chờ.

    ReplyDelete